Thursday, April 10, 2014

Kiswahili Lesson 2

Chagua maisha: choose life
Fahani: pride
Wachana na mimi: leave me alone
Mimi na wewe: me and you
Siku ilikuwaaje: how was your day
Tunakulanini (leo): what are we eating (today)
Tafadhali ni saidia na...: can I please have...
Naangalia...: I am looking for...
Umetoka wapi: where are you from
Nimetoka (new york!): I am from (new york!)
Tafadhali usiniongeleze: please don't talk to me
Unasema nini...: how do you say...
Mtu: somebody
Asubuhi: morning
Alfajiri: afternoon
Alasiri: evening
Usiku: night
Hiyo: this
Andika: to write
Soma: to read

Body
Mwili: body
Pua: nose
Macho: eyes
Jicho: eye
Mdomo: mouth
Urimi: tongue
Jino: tooth
Nywele: hair
Shingo: neck
Maskio: ears
Sikio: ear
Uso: face
Kucha: nail
Mikono: hands
Mkono: hand
Miguu: legs
Mguu: leg

Clothes
Nguo: clothes
Rinda: dress
Fulana: pullover sweater
Shati: shirt
Kaptura: shorts
Surualindefu: pants
Viatu: shoes
Kiatu: shoe
Soksi: socks
Mshipi: belt

No comments:

Post a Comment